จะนอนอยู่แล้ว อยากจะฝันดีดี
รู้สึกเหมือนมีอะไรที่อยากจะวาด ค้างคา
หยิบเมจิกเบอร์ใหญ๋ กะวาดเส้นหยาบๆ นิดหน่อย
ในเวลาไม่ถึงสามนาที และฉันไม่ได้ใช้ความคิด
กลายมาเป็นรูปนี้
เป็นแบบนี้อีกแล้ว
รูปที่ทำให้ฉันกลัว

เธอเก็บอะไรเอาไว้บ้างนะ จิตใต้สำนึกของฉัน

คนพวกนี้ คือเธอใช่มั้ย เธอหลังจากวันนั้น
ฉันรู้สึกเหมือน เหมือนความรู้สึกผิด
มันอึดอัดตอนที่วาด ทำให้ต้องวาดเพื่อให้หายไป
แต่กลับอึดอัดกว่าพอวาดเสร็จ
เพราะไม่รู้เลยว่า ฉันทำร้ายเธอไปมากขนาดไหน วันนั้น
มันถึงได้ภาพแบบนี้ออกมาเสมอ
ถ้าฉันไม่ผิด มันน่าจะสวยงาม สว่างสดใส หรือผ่อนคลายบ้าง ไม่ใช่เหรอ

หรือว่าฉันไม่ควรจะรู้สึกแบบนี้