จะมีซักครั้งมั้ย
ที่ยอมจะอดทน
กับการสื่อสารที่อึดอัดระหว่างเรากับเขา
ไม่มีใครเค้าพูดทุกอย่างอย่างที่เธอทำหรอก
ฉันก็แค่อยากจะเข้าใจให้มันชัดๆไป…

อยากหนีหายไปแบบทุเรศๆ
อีกแล้ว

ทำไมเราเป็นคนมักง่าย ขี้ขลาด แล้วก็เห็นแก่ตัวขนาดนี้
หรือเป็นเพราะเรารู้สึกล้นมากไปเสมอ
เลยทำให้เหนื่อยง่าย ล้าเร็ว
???

หมีสีเทาเคยบอกไว้ ว่า อย่าล้นกับความรัก
เพราะหมีสีเทา เข้าใจแต่จะไม่ยอมรับ
เพราะมันทำให้หมีเหนื่อยมาก

ฉันทำให้คนอื่นเหนื่อยสินะ!!!

เกรงใจอีกแล้ว

กับผุ้คน ทำไมมันยากอย่างงี้?