]

07-06-2011
02.22
 สบายดี นอนไม่หลับ ,,, แต่ยังโอเค !!!

สงสัยต้องฟัง เพลงก่อนนอน ~~

คืนวันหนึ่งที่โลก…หลับใหล
จิตใจฉัน…ว่างเปล่า
อยู่กับเสียงเพลง…แผ่วเบา
ได้แต่คิดถึงบางคนที่แสนจะ…ห่างไกล

เพียงไม่นานก็จมลงอยู่ในภวังค์…ง่ายดาย
ราวกับมีอะไรทำให้ฉัน…เคลิ้มไป
แต่พอลืมตาก็มองเห็นเธอยืนอยู่….ในสายตา
สวยงามเกินกว่าจะ…อธิบาย
แสง…พร่างพราย
เธอเดินมา…ใกล้ๆกัน
สบตา…กัน
ฉันมองเธออยู่…นานเท่านาน
หัวใจเริ่ม…สั่น
ทุกสิ่งที่เราเป็นอยู่…นั้น
มันจริงหรือว่า…ฝันไป

มีเพียงเธอคนเดียวเท่านั้นที่ทำฉัน…ให้ฝันดี
หากว่าฝัน…ชัดอย่างนี้
ก็อยากจะฝันเพื่อเห็นภาพนั้น…ตลอดไป

เพียงไม่นานก็จมลงอยู่ในภวังค์
…  ง่ายดายยยยย …