บนทางเดินที่เราเคยหกล้ม
ทำให้ใครบางคนนั้นหล่นหาย…

เมื่อกี้คุยกับเพื่อนเก่าที่รักมากคนนึง
มันถามว่า แล้วเป็นไงแก ตอนนี้ไม่มีใครเลยใช่มั้ย…
เพื่อนคนนี้เมื่อหลายปีมาแล้วเคยเตือนเราว่า
เพื่อนน่ะ รักษาไว้บ้างก็ดีนะ …
เพื่อนคนนี้ไม่มีอะไรเหมือนกับเราเลยในเรื่องความสนใจ การใช้ชีวิต สังคมเพื่อนฝูง
แต่เรื่องพวกนั้นกลับไม่เป็นปัญหาเลย
เราเป็นเพื่อนกันมาก็แปดปีแล้ว

ขอบคุณมากนะแก อาร์ม
ที่ยังเป็นเพื่อนกับคนแบบเรา

เราที่มักง่ายเสมอกับผู้คน
เราที่พยายามทำดีกับคนแปลกหน้าทุกคนที่เจอ
แต่ไม่เคยพยายามจะรักษาความสัมพันธ์กับคนใกล้ตัว
เพราะคิดอยู่เสมอว่า สุดท้าย เราก็ต้องย้าย อีกครั้ง
และทกคนจะหายไปอยู่ดี
ทั้งๆที่ทุกครั้งที่เรามองกลับไป ก็ยังเห็นบางคนที่ยังอยู่ตรงนั้นตลอดมา
คนที่ทำให้เราเข้าใจความหมายของคำเพื่อน

เราจะพยายามไม่ต่อต้านความผูกพัน
เราจะพยายามไม่มองหาแต่อุดมคติ
เพราะเรารู้แล้วว่าไม่ใช่ความผูกพันที่ทำร้าย
แต่เป็นการไม่เป็นส่วนหนึ่งกับอะไรเลยต่างหากที่เจ็บปวดที่สุด
และเป็นความกลัว ความขี้ขลาด ความไม่รับผิดชอบ
ที่เราหนีตลอดมา

I have no other way
There is a price to pay
For what the man will say
But I was a million miles away
In a promise full of stream
It could take no vacant dream
To persuade me to believe

I think just dont fight it
Dont fight it
Dont fight it
If you dont know what it is
If you dont know what it is

I left my heart in places
Forgot every one of their faces
And tried to navigate
A broken path of which I may have helped create  in any incidents
Well,  this is never no accident

To stand alone
And let the silence make 
itself at home

Oh I give it up
Those dirty tricks
No quick fix can undo it

Oh I give it up
I wont resist
My answer’s always this

I say just dont fight it
Dont fight it
Dont fight it
If you dont know what it is
If you dont know what it is

Where has my light gone?????
Where has my fight gone?????
What keeps us burning 
is that fire long gone
Well, I cant relate
There’s a voice without a face
Should I be afraid
Or is it just a voice I’ve been created

Oh give it up
Those dirty tricks
No quick fix can undo it
Oh give it up
I wont resist
My answers always this

JUST DON’T FIGHT IT,
DON’T FIHT IT, IF YOU DON’T KNOW WHAT IT IS !!!