สองคนบนดาวที่กว้างใหญ่ — ฉันลืมไปแล้วว่าเมื่อไหร่ .. ที่เราได้เจอกัน !!
เมื่อฉันมองดูเธอและรู้สึก — ไม่ใช่คนที่คุ้นเคย .. แค่มากกว่านั้น !!

เวลาหมุนไป ,, แต่บางทีเวลาก็ช้าเกินไป…ช้าเกิน

[[กว่า]] ,, คืนและวันจะพา…เรามาให้ {{ พบกัน }}
สร้างความผูกพันธ์
>> แต่ละวันนั้น << — มีความหมายต่าง ๆ

[[หาก]] ,, คืนและวันจะพา…เรามาให้ {{ คุ้นเคย }}
ไม่ต้องคิดเลย
>> คำตอบนั้น << — เรารู้ในใจ

สักวันเธอคงมีคำตอบ — สักวันเธอคงต้องยอมบอก .. ว่าเธอคิดยังไง !!
หากฉันมีดวงตาที่มองผ่าน — ลึกลงไปข้างในใจ     .. ว่าใครอยู่ในนั้น !!

เวลาหมุนไป ,, แต่บางทีเวลาก็ช้าเกินไป…ช้าเกิน

[[กว่า]] ,, คืนและวันจะพา…เรามาให้ {{ พบกัน }}
สร้างความผูกพันธ์
>> แต่ละวันนั้น << — มีความหมายต่าง ๆ

[[หาก]] ,, คืนและวันจะพา…เรามาให้ {{ คุ้นเคย }}
ไม่ต้องคิดเลย
>> คำตอบนั้น << — เรารู้คำตอบ

[[ก่อน]] ,, คืนและวันจะพา..เรามาให้ {{ พบกัน }}
สร้างความผูกพันธ์
>> แต่ละวันนั้น << — มีความหมายต่าง ๆ

[[หาก]] ,, คืนและวันจะพา…เรามาให้ {{ คุ้นเคย }}
ไม่ต้องคิดเลย
>> ทุกอย่างนั้น << — เรารู้คำตอบ

*O*

มันลงตัวไปหมดทุกคำที่อยู่ในเพลง
กับความหมาย กับจังหวะ กับความรู้สึก
แต่งมาได้ยังง๊ายยยย เพลงแบบเนี้ยยยย

ทุกอย่าง นั้น เรารู้คำตอบ !!

~~ อัลบั้ม KID คิด ออกมาปีกว่าแล้วเหรอเนี่ย ฟังเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ
รออัลบั้มที่หก !!
… จะชอบอะไรได้เท่าสครับบอีกมั้ยเนี่ย

^____________^