ฉันเป็นคนอ่อนแอ  ที่อยากจะเชื่อว่าตัวเองเข็มแข็ง
เธอเป็นคนอ่อนแอ  ที่ซื่อสัตย์ต่อความเปราะบางของตัวเอง

ฉันเป็นคนช่างฝัน   ที่ฝันว่าจะตื่นขึ้นมาบ้างในบางครั้ง
เธอเป็นคนช่างฝัน   ที่ฝันจะหลับนิรันดร์อยู่อย่างนั้น

ฉันเป็นคนคิดมาก   ที่อยากจะหยุดคิดบ้าง
เธอเป็นคนคิดมาก   ที่ยินดีจะเสพย์ติดความคิดของเธอ

เราเป็นคนคล้ายคล้ายกัน
ต่างกันที่วิธีที่เราแสดงออก

เราเป็นคนคล้ายคล้ายกัน
แต่เราไม่ยอมเข้าใจกันสักนิดเลย

เราเป็นคนคล้ายคล้ายกัน
ฉันแค่อยากให้เราลองคิดดู

ว่าจริงจริงแล้ว
เราไม่ต่างกันเลย

ในความฝัน
เธออยากจะเป็นศิลปิน
ฉันอยากจะเป็นนักศิลปะบำบัด

แม้แต่ความฝัน
ความฝันของเรายังเป็นฝาแฝดกันเลย

ที่อยากให้มึงอ่านคนแรก
เพราะเล่มนี้กูเขียนให้มึง
คนแบบมึง
แล้วก็เขียนให้ตัวเองด้วย