จนกว่าวันนั้นจะมาถึง
วันที่ฉันตั้งใจจะไปรักเธอ
วันที่เธอตั้งใจจะมารักฉัน
และเราบอกกันให้รู้
ว่าเราตั้งใจ

จนกว่าวันนั้น
ฉันอาจต้องหลงใหลใฝ่ฝันหวั่นไหว
กับใครที่เขาผ่านเข้ามา
มานิยมในตัวฉัน
กับใครที่ฉันเดินเข้าไป
ไปนิยมในตัวเขา

แต่ฉันยังมั่นใจว่า
มันยังไม่ใช่ความรัก

ฉันไม่เห็นด้วยกับคำว่ารักเขาข้างเดียว
ฉันว่ามันเป็นแค่การหลงเขาด้านเดียว
เธอยังไม่รู้จักเขาจริงๆด้วยซ้ำ
เธอจะไปรักเขาได้ยังไง

สิ่งที่เธอคลั่งไคล้ในเขา
มันเป็นเพียง
สิ่งที่เธอคิดว่าเขาเป็น
ทั้งนั้น

เป็นเพียงวิธีสร้างความแฟนตาซี
เพื่อเติมเต็มอะไรสักอย่างที่เธอขาด
ก็เท่านั้น