ไม่ได้ไปดูเล่นสดอีกแล้ว เสียใจ เพลงใหม่ก็ไม่ได้ฟัง T.T

เห็นว่างานนี้เล่นได้เหี้ย ไม่ได้ดั่งใจด้วย

อย่าเพิ่งเป็นอะไรไปนะวงเธอ

อยากติดตามไปนานๆๆๆ ส้มส้มเป็นวงที่สอง นอกจากสครับบ

ตอนนี้ฉันก็อยู่ในช่วงอัดอั้นกับฝันที่กำลังหาหนทางของมันอยู่เหมือนกัน

ฉันก็บอกตัวเองไปเรื่อย

อย่าไปกดดันตัวเอง อย่าไปกดดันคนอื่น อย่าเปรียบเทียบ อย่าคาดหวัง

ทำเพราะรักในสิ่งที่ทำ ทำเพื่อความสุขที่ได้ทำ

ไม่ได้ทำเพราะพิสูจน์ให้ใครเห็น

ถ้ารู้ตัวว่าเหี้ย ว่าทำไม่ได้ อย่างที่ตั้งใจ ก็ทำใหม่ ทำเรื่อยๆ

ค่อยๆ ม้วนไปตามทาง

แล้วนี่ฉันบ่นอะไร จะไปยุ่งกับเขาทำไม …

ฉันเป็นห่วงนี่หว่า ในฐานะแฟนคลับรุ่นแรกๆ อยากเห็นวงนี้โตไปเรื่อยๆ

ฉันก็เหมือนกัน ต้องเดินไปเรื่อยๆกับฝันที่เลือกแล้ว

ต้นฉบับฉันจะส่ง young thai artist award วันที่ 10 ตุลา นี้แล้วววว

ฟังเพลงนี้บิ๊วแรงใจไปพลางๆ

 

 

อย่าน้อง อย่ากลัว เจ็บตัวเท่าไหร่

ดีกว่าเสียใจ ที่ไม่ได้ทำ นะ

โอกาสที่มีก็ดีแสนดี ลองอีกสักที ก็น่าดู

ลองดี น่าดู อย่างนี้ต้องสู้ แล้วเรามาดูผลกัน

=)

แล้วก็เพลงนี้ เพิ่งเห็นนะว่า คำว่า ฝัน ทับศัพท์เป็นคำว่า FUN !!

หากไม่จริง ไม่จัง เอากับความฝัน ที่ว่าจะจริงนั้น คงเพียงเพ้อฝัน

 

ฝันอีกฝัน ของ slot machine

 

ยังรอฟัง เพลง ฝัน ของส้มส้มอยู่ เมื่อไหร่จะได้ฟังเนี่ยยย -..-

!

อีกเพลง ต้องบิ๊วกันหน่อย