ใครชอบอ่านชอบเขียน กลอนเปล่า เอามาแบ่งกันอ่านนะ ~~
ใช้หน้าเพจบนเฟสบุ๊ค หาแรงบันดาลใจ ทำได้รึเปลา ???

ประกาศ !!
ถึงสมาชิกเพจทุกคน
เรากำลังเขียนหนังสือชื่อ “กลอนเปล่าแก้ป่วย”
ช่วยเราเขียนหนังสือหน่อยได้มั้ย

ช่วยถามเรื่องที่เธอค้างคาใจ
ปัญหาที่ยังหาคำตอบไม่ได้ 
หรือไม่ก็เล่าเรื่องที่ทำให้เธอเศร้า

เหมือนระบายกับเพื่อน

เปิดเผยได้ ลงในนี้ เปิดเผยไม่ได้ เมสเสสมา
เราเป็นคนไม่ยอมอะไรง่ายๆ ถึงจะแก้ไม่ได้ทุกเรื่อง
ถ้าเรื่องไหนเราเถียงได้ เราจะเขียนเป็นกลอนเปล่า

เผื่อมีประโยชน์กับใครบ้าง  

ขอบคุณมากจ้า

——–

ลองดูก็ไม่เสียอะไร

น่าจะมีประโยชน์กับใครบ้างสักคน

—————–