บางทีเราแค่มองหา
คนที่จะเล่าความลับให้ฟังได้
อย่างเป็นธรรมชาติที่สุด

คนที่จะบอกกับเรา
ว่ามันไม่เป็นไร
คนที่จะเชื่ออย่างนั้น
มากกว่าที่เราเชื่อ
คนที่จะทำให้เราเชื่อไปด้วย
ว่ามันไม่เป็น
จริงจริง

คนแบบนั้น
มีอยู่

ใช่มั้ยพี่

ความลับ
คือสิ่งที่เราแบกมา
เพื่อจะวางลงข้างข้างกัน

ใช่มั้ยพี่

?

ตั้งแต่พี่ไม่อยู่
เราก็ต้องถามตัวเอง
นานเท่าไหร่แล้วนะ

นานเกินไปรึเปล่า

คนเราแสดงออกอะไรไปได้เท่าไหร่
หนึ่งในสิบถึงมั้ย
ที่เหลือเป็นหน้าที่ของตัวเองที่ต้องจัดการ

ครอบครัวคือคนที่เราแบ่งปันได้ทุกเรื่อง
จริงแค่ไหนกัน
ถ้ามันเยอะเกินไป

..