มันอาจจะเป็นความกลัวที่จะไปคาดหวังมากมายเกินไป

ฉันเลยชะลอตัวเองทั้งที่รู้สึกอะไรสักอย่างไปตั้งแต่แรก

แต่ฉันน่ะนะจะไม่รีบทำความรู้จักเธอให้มันเร็วเกินไป

เพราะฉันชอบตอนนี้

ความรู้สึกนี้

ค่อยค่อยได้เห็นความเป็นมาของเธอ

ประทับใจเธอไปวันละนิดวันละนิด

ฉันอยากเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่งของเธอได้จัง

อยากเป็นเพื่อนที่จะได้รับรู้การมีอยู่ของเธอไปนานนาน

ไม่รู้ว่าฉันดีพอจะเป็นเพื่อนเธอได้รึเปล่า

=)